Có những thứ mất đi rồi ta mới cảm thấy hối tiếc

Chúng ta đôi khi thật kỳ lạ, khi mà ta có mọi thứ trong tay nhưng ta lại không hề quan tâm, không biết nắm bắt, không biết trân trọng những gì ta đang có. Rồi để đến một ngày, mọi thứ mất đi rồi thì mới cảm thấy nuối tiếc, mới biết trân trọng và mong muốn những thứ ấy quay trở về lần nữa với mình.

Tục ngữ có câu “ Có không giữ, mất đừng tìm ” Chúng ta đừng bao giờ làm những điều gì đó đáng tiếc để hối tiếc về sau. Đừng bao giờ có suy nghĩ mình đã có những thứ này rồi thì mãi mãi sẽ thuộc về mình. Đó chính là những suy nghĩ thật sự sai lầm, bởi vì khi người ta cảm thấy bản thân mình không được đối phương trân trọng, ghi nhận thì họ sẽ tự khắc rời đi. Chứ không ai ngu ngốc đến mức bản thân không có giá trị trong mối quan hệ mà vẫn ở lại.

Niềm tin trong cuộc sống hôn nhân cũng vậy, một khi niềm tin đã không còn, dù bạn có cố giữ, cố níu kéo thì tình cảm cũng không được mặn nồng như thuở xưa nữa. Một người yêu thương bạn, ở bên cạnh bạn, đồng cam cộng khổ với bạn trong lúc bạn khó khăn nhất là những người đáng trân trọng, và vợ bạn là một người như thế. Vậy trước khi để mọi việc đi quá xa, nếu bạn có làm sai điều gì, hãy chấm dứt ngay điều đó và quay trở về với người mình thương.

 

Tổng kết:

🌱 Đôi khi chúng ta cứ mải mê tìm kiếm điều gì xa xôi, nhưng chúng ta lại quên đi việc trân trọng những điều gì ta đang có. Hãy trân quý những điều mình đang có, hãy trân quý cuộc sống hiện tại, hãy trân quý những người đang ở bên cạnh ta. Và sau những nỗi lầm đánh mất đi những thứ quan trọng trong cuộc đời, hãy coi đó như là một bài học và đừng bao giờ để mắc phải lần thứ hai.

 

🌻 Bạn thân mến, nếu bạn đang cảm thấy cuộc hôn nhân của mình đang trên bờ vực đổ vỡ, cả hai không còn niềm tin và luôn làm tổn thương nhau. Bạn mong muốn tìm giải pháp để cứu vãn cuộc hôn nhân của mình và cho cả hai một cơ hội làm lại từ đầu. Thì hãy tham khảo ngay lộ trình Coaching 1:1 – đồng hành cùng chuyên gia vượt qua nỗi đau – kiến tạo hạnh phúc đích thực

🌻 Bạn có thể đăng ký tư vấn qua đường link sau: https://tuean.net/ĐH9.3.23BV

💥Điều đặc biệt của lộ trình Coaching 1:1 là số lượng buổi tư vấn KHÔNG GIỚI HẠN và bạn hoàn toàn có thể chủ động đặt lịch cho buổi tư vấn tiếp theo ( Khi bạn và Chuyên gia cùng thống nhất được thời gian phù hợp )

Bài viết cùng chủ đề

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *