4 Ưu điểm vượt trội của Lộ trình Coaching 1:1 đồng hành cùng Chuyên gia

Lộ trình Coaching 1:1 đồng hành cùng chuyên gia có thể được coi là giải pháp hữu hiệu cứu vãn mọi cuộc hôn nhân. Cùng với đội ngũ Chuyên gia giàu kinh nghiệm của Happy Academy  luôn hướng đến việc lắng nghe và giúp đỡ học viên tận tâm nhất có thể.

Lộ trình Coaching 1:1 – Là một lộ trình được trực tiếp cô Tuệ An thiết kế, bạn sẽ được học theo mô hình 1 học viên – 1 Chuyên gia (Coach). Lộ trình này đã áp dụng rất nhiều cho học viên và học viên đều đạt những chuyển hóa tốt nhất.

Lộ trình Coaching 1:1 của Happy Academy được thiết kế cho học viên bao gồm lý thuyết và bài tập thực hành. Ngoài ra Lộ trình còn cá nhân hóa toàn diện cho từng học viên, từ đó có thể giải quyết tận gốc những vấn đề học viên gặp phải, tiết kiệm được thời gian và công sức học tập của bản.

Dưới đây là 4 ưu điểm vượt trội Lộ trình Coaching 1:1 của học viện Happy Academy so với thị trường:

1.  Không giới hạn số lượng buổi tư vấn.

 Không giới hạn số buổi tư vấn ở đây có nghĩa là như thế nào ?

Không giống như những bên trung tâm hoặc Chuyên gia khác, bạn sẽ được quy định số buổi cố định trò chuyện cùng chuyên gia trong lộ trình. Khi bạn Coach tại học viện Happy Academy của Tuệ An, bạn sẽ được được một điều đặc biệt chỉ có của Happy Academy đó là “ Số lượng buổi tư vấn không giới hạn và bạn có thể hoàn toàn chủ động đặt lịch cho buổi tư vấn tiếp theo ( Bạn và Chuyên gia cùng thống nhất được thời gian phù hợp )

Nếu bạn gặp được vấn đề mà không tự giải quyết được, bạn hoàn toàn có thể liên hệ ngay với Coach, cùng Coach sắp xếp thời gian và xếp lịch. sau khi sắp xếp được lịch tư vấn, Coach sẽ liên hệ và giải đáp trực tiếp những vấn đề mà bạn đang gặp phải.

2.  Đồng hành liên tục trong 90 ngày.

Bạn sẽ được cung cấp một khóa học trong đó có 90 video do chính coach Tuệ An xây dựng và thiết kế bài giảng. Mỗi một video là một bài học, bạn sẽ nghe và kết hợp với việc làm bài tập, rèn luyện sự kiên trì bền bỉ để đạt được sự chuyển hóa tốt nhất.

Sau mỗi một video, bài tập, chuyên gia sẽ trực tiếp chữa bài cho bạn và đưa thêm những góc nhìn mới để bạn có thể áp dụng được những kiến thức vào xử lý vấn đề thực tế của chính mình.

Ngoài ra, trong 90 ngày đồng hành, nếu bạn có những tình huống cấp bách và cần được hỗ trợ, các chuyên gia sẽ luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn hoặc bạn cũng có thể chủ động hẹn lịch trước với chuyên gia để được đồng hành.

3. 20% lý thuyết – 80% thực hành.

Trong lộ trình này, chúng tôi không chỉ cung cấp cho bạn những lý thuyết, mà chúng tôi còn có bài tập để bạn thực hành. Sau khi làm bài tập xong, Chuyên gia sẽ trực tiếp chữa bài tập và đưa ra nhiều góc nhìn mới để bạn có thể áp dụng được những kiến thức vào xử lý vấn đề của mình. Qua những bài tập bạn làm, chúng tôi có thể đánh giá bạn đã chuyển hóa như thế nào, chuyển hóa nhiều hay ít… để có một lộ trình phù hợp hơn với tốc độ chuyển hóa của bạn.

Những bài tập các Coach giao sẽ phù hợp chính xác với vấn đề hiện tại và hoàn cảnh của bạn. Và khi kết thúc khóa học, không có sự đồng hành của Coach nữa, chúng tôi mong rằng bạn sẽ duy trì những bài tập đó hằng ngày trong cuộc sống để bạn luôn bình an, hạnh phúc hơn.

4. Thiết kế riêng lộ trình cá nhân.

Từng học viên đều sẽ có những câu chuyện của riêng mình, chúng tôi không dùng chung một lộ trình cho tất cả học viên. Chính vì vậy, sau khi chúng tôi tư vấn trực tiếp, nắm bắt được đầy đủ thông tin câu chuyện mà bạn đang gặp phải. Tuệ An và Đội ngũ Chuyên Gia cùng ngồi lại phân tích những vấn đề bạn đang gặp phải, từ đó xây dựng riêng lên một lộ trình chỉ dành cho bạn. Hãy yên tâm rằng, những câu chuyện bạn chia sẻ được chúng tôi bảo đảm tính riêng tư và không tiết lộ ra bên ngoài.

Sau khi Lộ trình được xây dựng, đội ngũ chúng tôi sẽ gửi lại cho bạn và quá trình rèn luyện của bạn trong vòng 90 ngày chính thức bắt đầu.

Bạn cũng yên tâm rằng, lộ trình của chúng tôi xây dựng lên cho bạn cũng rất là linh động. Chúng tôi có những bài đánh giá định kỳ xem tốc độ chuyển hóa của bạn đến đâu, từ đó sẽ điều chỉnh lại lộ trình phù hợp với tốc độ của bạn.

Với lộ trình học tập tối ưu cho từng học viên cùng với sự đồng hành sát sao từ Coach, từ các bạn trợ lý, Tuệ An tin rằng các bạn sẽ có một chuyển hóa tốt nhất.

Tổng kết: 

Nếu như bạn đã sẵn sàng, bạn mong muốn hoặc đơn giản mình muốn tìm hiểu thêm bởi vì biết đâu đó sẽ có một cơ hội nào để mình thoát ra được cái nghịch cảnh mà mình đang gặp. Bạn hãy ấn vào đường link tham khảo bên dưới, đội ngũ tư vấn sẽ liên hệ lại bạn và cung cấp thêm các thông tin mà bạn quan tâm.

👉 Link tham khảo Lộ trình Coaching 1:1: Tại đây

Bài viết liên quan:

Bài viết cùng chủ đề

Bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *